Pages

Wednesday, June 24, 2020

จับหนุ่มหลอกสาวไปข่มขืน แถมข่มขู่ถ้าไม่อยากให้ผัวรู้ต้องจ่ายมา 1แสน - ไทยรัฐ

gentongempal.blogspot.com

ตำรวจกองปราบจับหนุ่มวัย 40 หนีหมายจับตั้งแต่ปี 59 หลังพาสาวที่รู้จักทางเฟซบุ๊กไปข่มขืน แถมข่มขู่ถ้าไม่อยากให้ผัวรู้ต้องจ่ายมา 1 แสน

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 63 พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมกันจับกุมนายฐิติกร จูประสงค์ทรัพย์ อายุ 40 ปี หรือเอ็ม ตามหมายจับของศาลจังหวัดเทิง ที่ 95/2559 ลงวันที่ 9 พ.ย.59 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยจับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่งใน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อปลายปี 2558 นายฐิติกร ได้ใช้เฟซบุ๊กพูดคุยกับ นางสาวอั้ม (นามสมมติ) อายุ 40 ปี จนเกิดความสนิทสนม โดยฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และมีสามีอยู่แล้วด้วย แต่นายฐิติกรและนางสาวอั้มก็ยังติดต่อกันเรื่อยมา โดยนายฐิติกรได้วางแผนให้นางสาวอั้มไปหาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย อ้างว่าจะพาไปเที่ยวกินข้าว นางสาวอั้มเห็นว่ารู้จักกันมานานพอสมควรแล้ว น่าจะไว้ใจได้ จึงยินยอมไปหาตามคำชวน

เมื่อนางสาวอั้มไปถึงที่นัดหมาย กลับถูกนายฐิติกรใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพากลับมาส่งที่บ้านตามเดิม หลังจากวันเกิดเหตุนายฐิติกรพยายามติดต่อพูดคุยขอให้นางสาวอั้มออกไปหาอีกหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้ ทำให้เกิดความโกรธแค้น

โดยนายฐิติกรได้โทรศัพท์ไปขู่นางสาวอั้มว่า "ถ้าคิดจะเลิกกัน ต้องจ่ายเงินมาก่อน 1 แสนหากไม่ยอม จะโทรศัพท์ไปบอกสามีของนางสาวอั้ม" ด้วยความกลัวสามีจะรู้เรื่อง ฝ่ายหญิงจึงยอมจ่ายเงินให้ไปตามคำขู่

ทั้งนี้ นายฐิติกรได้เงินไปแล้ว กลับไม่ยอมเลิกรา ยังคงตามขอเงิน และข่มขู่ในลักษณะเดิมๆ อีกหลายครั้งสุดท้ายฝ่ายหญิงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.พญาเม็งราย ส่วนผู้ต้องหาเมื่อรู้ว่าถูกแจ้งดำเนินคดี ได้หลบหนีไป ก่อนที่จะติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้น นายฐิติกร ให้การภาคเสธอ้างว่า มีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายจริง แต่เป็นการสมยอม ไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใด ส่วนเรื่องเงิน 1 แสนบาทนั้น เป็นเงินที่ให้กับตนโดยเสน่หา ไม่เคยข่มขู่แต่อย่างใดทั้งสิ้น จึงนำตัวส่งสภ.พญาเม็งราย ดำเนินคดีต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
June 24, 2020 at 02:04AM
https://ift.tt/3dsZPqN

จับหนุ่มหลอกสาวไปข่มขืน แถมข่มขู่ถ้าไม่อยากให้ผัวรู้ต้องจ่ายมา 1แสน - ไทยรัฐ
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment