Pages

Monday, June 8, 2020

ศึกศักดิ์ศรี!'ปนัดดา'ลั่นถ้า'ปารีณา'ไม่จบก็พร้อมสู้ เนื้อหอม 20 พรรคจีบลงส.ส. - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

gentongempal.blogspot.com

วันจันทร์ ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 15.16 น.

‘บุ๋ม ปนัดดา’มาแล้ว! โต้ลั่นไม่ได้ขอเคลียร์ แต่มีส.ส.ขอเป็นกาวใจให้เฉยๆ ถ้า ‘เอ๋-ปารีณา’ ไม่จบก็พร้อมสู้เพื่อศักดิ์ศรีเจอกันที่ศาล เผยตอนนี้เนื้อหอมฟุ้งกว่า 20 พรรคทาบทามลงผู้แทนฯ แต่ไม่สนใจ ขอเป็นดาราช่วยชาวบ้านสบายใจกว่า

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2563 ที่รัฐสภา น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ในฐานะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรม และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่มีการไปขอเจรจากับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่มีการปะทะคารมกันผ่านสื่อออนไลน์ว่า ยืนยันว่าไม่ได้มีการเจรจาใด ๆ แต่มี ส.ส.บางคนอาสามาเป็นกาวใจเพื่อขอให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น


"แต่หากอีกฝ่าย มีการฟ้องร้องกันจนเป็นคดี ต้องมีการขึ้นศาล ดิฉันก็พร้อมต่อสู้คดี เพื่อปกป้องสิทธิและรักษาศักดิ์ศรีของดิฉันเพราะส่วนตัวได้โพสต์ชี้แจงไป 2 ข้อความ 2 วันแล้ว เมื่อดิฉันหยุด อีกฝ่ายไม่หยุดก็จบ ส่วนจะเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิด ส.ส.คนดังกล่าวหรือไม่นั้น ขณะนี้ อยู่ระหว่างการหารือกับฝ่ายกฎหมายอยู่"น.ส.ปนัดดา กล่าว

น.ส.ปนัดดา กล่าวต่อว่า หลังเกิดข้อพิพาทดังกล่าว มีพรรคการเมืองกว่า 20 พรรคติดต่อทาบทามเข้ามาให้เป็นสมาชิกพรรค ซึ่งมีทั้งพรรคการเมืองขนาดใหญ่ และขนาดเล็กติดต่อเข้ามา แต่ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้ง เพราะถ้าเป็นส.ส.ก็คงอยู่เขตไหนเขตนั้น ไปข้ามเขตคงไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ตนเป็นดารา เป็นคนของประชาชน จะไปหาใครก็ทำได้ อยู่อย่างนี้สบายใจกว่า

เมื่อถามว่า 20 พรรคการเมือง มีพรรคพลังประชารัฐ ทาบทามให้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ น.ส.ปนัดดา ไม่ตอบ เพียงแต่ขอให้ผู้สื่อข่าว “ปล่อยฉันไปเถอะ” ขอบอกแค่ว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่สนใจและให้โอกาส ให้เกียรติตน แต่พอมานั่งนึกก็อาจจะมีอะไรตึงตังออกไป ก็มีอารมณ์บ้าง แต่พอใจเย็นขึ้นมานั่งคิดมากขึ้น ขอเป็นคนของประชาชน เป็นดาราต่อไปดีกว่า

น.ส.ปนัดดา ยังกล่าวถึงการทำหน้าที่ในฐานะอนุกรรมาธิการฯว่า วันนี้ (8 มิ.ย.) เป็นการประชุมกรรมาธิการชุดใหญ่ ที่จะมีอนุ 2 อนุมาร่วมประชุมด้วย จะมีการรวบรวมผลศึกษา และการค้นคว้าคำจำกัดความ “การคุกคามทางเพศ” ซึ่งถือเป็นเรื่องของกฎหมายที่จะมีผลกระทบต่อคนส่วนใหญ่ ดังนั้น การมาทำหน้าที่ตรงนี้จะเล่นๆ ไม่ได้

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
June 08, 2020 at 01:16AM
https://ift.tt/3f0VJan

ศึกศักดิ์ศรี!'ปนัดดา'ลั่นถ้า'ปารีณา'ไม่จบก็พร้อมสู้ เนื้อหอม 20 พรรคจีบลงส.ส. - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment