Pages

Thursday, June 25, 2020

เด่นคุณ ไม่หวง แกรนด์ โชว์เซ็กซี่ ถ้ามีโอกาสอาจเห็นแซ่บแบบแพ็กคู่ (คลิป) - ไทยรัฐ

gentongempal.blogspot.com

หลังแฟนสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร อวดความแซ่บริมชายหาด ทำเอาทะเลเดือดไปแล้ว งานนี้หนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ก็เอ่ยปากชมไม่หยุดเลยว่า สวยมาก แถมยังดีใจอีกด้วยที่หลายคนชอบ พร้อมบอกอีกว่า ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยว อาจจะเห็นแซ่บๆ แบบแพ็กคู่ก็ได้

แกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำ เราว่ายังบ้าง?
“เค้าไม่ได้ส่งมาให้ผมดูนะ แต่ผมเห็นในไอจีเอง สวยดีครับ ถามว่าโป๊มั้ย ผมว่าก็แล้วแต่มุมมอง มุมมองผม ผมว่าสวย มันเป็นความสวยงามในสิ่งที่เค้าชอบ”

เราชอบมั้ย?
“ความสวยใครก็ต้องชอบครับ”

รูปที่เค้าลง เราชอบมั้ย?
“ก็ต้องชอบสิครับ (เสียงอ่อน)”

เรามีลิมิตให้เค้ามั้ย?
“ไม่มีๆ ครับ แกรนด์ เป็นคนที่รู้ลิมิตทุกอย่าง เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ตัดสินใจได้ดี มีระวังมากกว่าผมอีกด้วยซ้ำ แล้วผมนี่นะจะไปห้ามเค้า เค้าระวังตัวมากกว่าผมอีกด้วยซ้ำ”

แต่เราชอบโชว์กล้าม?
“ไม่ แกรนด์ ไม่ได้เป็นคนชอบเอาคืน เค้าเป็นสไตล์ผู้หญิง รักสวยรักงาม ผมมองว่าเป็นความสำเร็จของเค้า ที่ทำให้คนว้าวได้ ก็ดีไป”

คนอยากเห็นรูปคู่แบบเซ็กซี่ๆ ของเรากับแกรนด์?
“ถอดแบบอย่างนั้นเหรอ คือผมจะเป็นแนวเด็กขี้อวดกล้าม ผมเล่นกล้ามมา ส่วนเค้าจะเป็นแนวเซ็กซี่ คือจุดเป้าหมายอาจจะแตกต่างกัน แต่ก็อาจจะมีรูปคู่ ไม่แน่เหมือนกัน แบบว่าบังเอิญได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ก็อาจจะมีบ้างครับ”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
June 25, 2020 at 03:50AM
https://ift.tt/2Zbmnar

เด่นคุณ ไม่หวง แกรนด์ โชว์เซ็กซี่ ถ้ามีโอกาสอาจเห็นแซ่บแบบแพ็กคู่ (คลิป) - ไทยรัฐ
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment