Pages

Monday, June 8, 2020

เปาโล ดีบาลา : มันคงจะดีมากๆ ถ้าได้เล่นให้บาร์เซโลนา - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

เปาโล ดีบาลา กองหน้ายูเวนตุส ยอมรับว่าเขาสนใจอยากเล่นให้บาร์เซโลนา ถึงแม้จะยังรอคอยการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมม้าลายอยู่ในตอนนี้

แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์เหลือสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ รวมถึงเคยตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาแล้วก่อนหน้านี้

"ความจริงก็คือบาร์เซโลนาเป็นทีมใหญ่ระดับโลก และเมื่อมีเมสซีอยู่ที่นั่นก็ทำให้ยิ่งใหญ่ไปกว่าเดิม" ดีบาลากล่าวทาง CNN

"มันคงจะดีมากๆ แต่ยูเวนตุสก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เป็นสโมสรใหญ่ มีประวัติศาสตร์มากมาย รวมถึงในตอนนี้ก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่หลายคน

"เรามีคุณภาพดีพอที่จะแบ่งเป็นสองทีมได้เลยที่นี่ และโอกาสที่จะได้เล่นกับบุฟฟอนและคริสเตียโน โรนัลโด้ ก็มีทำให้สโมสรยิ่งใหญ่ไปกว่าเดิม"

อย่างไรก็ดี ดีบาลาเปิดเผยว่า เขายังคงรอการต่อสัญญาฉบับใหม่จากทางเบียงโคเนรี ซึ่งยังไม่มีอะไรคืบหน้าในเวลานี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย จริงๆ นะ ผมเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งก็ไม่มากนัก ผมเข้าใจว่าเมื่อเรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นมา (โควิด-19) มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับสโมสร แต่นักเตะคนอื่นๆ ก็ต่อสัญญาไปแล้ว เราก็เลยยังต้องรออยู่

"แน่นอนว่าผมเป็นนักเตะของสโมสรแห่งนี้ และผมก็มีความสุขดีที่นี่ ผู้คนที่นี่รักผมมาก และผมก็รักคนที่นี่มาก ผมมีความประทับใจกับสโมสรและคนที่อยู่ที่นี่ ผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับประธาน และแน่นอนว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งพวกเขาจะเข้ามาคุย หรืออาจจะไม่คุย ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน

"เมื่อถึงจุดหนึ่ง มันก็มีความเป็นไปได้ที่จะต่อสัญญากัน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับยูเวนตุส"

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
June 08, 2020 at 08:18PM
https://ift.tt/2Yigp6X

เปาโล ดีบาลา : มันคงจะดีมากๆ ถ้าได้เล่นให้บาร์เซโลนา - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment