Pages

Friday, July 3, 2020

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ออกมาเคลียร์ดราม่าทุกประเด็น - คมชัดลึก

gentongempal.blogspot.com

ข้อที่ 1 กระแสการทำคอนเทนท์ที่สื่อไปในด้านลบ เกี่ยวกับการเหยียดเพศของพี่ๆกลุ่ม lgbtq หนูต้องขอโทษพี่ๆทุกท่านอีกครั้ง ตัวหนูเองพอทราบข่าวก็รีบลบทันทีเพราะรู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออนุญาตชี้แจงก่อนเลยว่าตัวของหนูเองไม่มีเจตนาเหยียดเพศหรือบูลลี่ใดๆทั้งสิ้น และไม่มีเจตนาที่ไม่ดีต่อใครๆเลย เพราะตัวหนูเองก็ไม่ชอบการโดนบูลลี่เช่นกัน หนูตั้งใจทำออกมาเพื่อให้น้องๆแสดงความสามารถและเป็นกระบอกเสียงเพื่อพูดหรือแสดงท่าทางให้คนที่ติดตามรักเพศที่3 มากขึ้น แต่การทำคอนเทนท์ครั้งนี้ เป็นการทำคอนเทนท์ที่ไม่เคลียร์ ไม่มีการศึกษาข้อมูล และเป็นคอนเทนท์ที่มีถ้อยคำ หยาบคาย รุนแรง มีการนำผู้ชายมาแต่งตัวเป็นตัวตลกจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในด้านลบ ใช่ว่ามันเป็นแค่การแสดง แต่หนูลืมคิดไปว่าคนที่เค้าอยู่ในจุดนั้น เค้าไม่ตลกและไม่อินด้วย และสิ่งที่หนูทำได้ต่อไปนี้คือ ก่อนที่หนูจะทำคอนเทนท์อะไร หนูต้องศึกษาหาข้อมูล และ คิด วิเคราะห์ให้มากกว่านี้ รวมไปถึงถ้าเป็นไปได้ หนูต้องหลีกเลี่ยง การทำคอนเทนท์ที่เกี่ยวกับ
เรื่อง การเมือง เพศ ศาสนา และความเชื่อต่างๆ สำหรับในข้อนี้ หนูต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งค่ะ

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
July 02, 2020 at 11:05PM
https://ift.tt/31EJYDa

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ออกมาเคลียร์ดราม่าทุกประเด็น - คมชัดลึก
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment