Pages

Tuesday, July 7, 2020

อิบราฮิโมวิช "ถ้าผมอยู่ตั้งแต่ต้นฤดูกาล มิลานได้สคูเดตโต้ไปแล้ว" - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเอซี มิลาน เชื่อว่าต้นสังกัดของเขาคงได้แชมป์กัลโช เซเรีย อา ไปแล้ว หากคว้าตัวเขามาอยู่กับทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาล

หัวหอกชาวสวีเดนเพิ่งย้ายมาอยู่กับรอสโซเนรีในช่วงเดือนมกราคมแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เคยพาทีมคว้าแชมป์สคูเดตโต้ได้เมื่อปี 2011 และยิงไปแล้วถึง 6 ประตูในลีก รวมถึงจุดโทษลูกล่าสุดในเกมที่เพิ่งเอาชนะยูเวนตุส 4-2

"ถ้าผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล เราก็คงจะได้แชมป์สคูเดตโต้ไปแล้ว" อิบราฮิโมวิชกล่าวทาง DAZN หลังจบเกม

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผมเป็นทั้งประธานสโมสร, เป็นโค้ช และเป็นนักเตะ แต่พวกเขาจ่ายค่าจ้างให้ผมแค่เฉพาะการเป็นนักฟุตบอลเท่านั้น"

อย่างไรก็ดี อิบราฮิโมวิชยอมรับว่า เขายังไม่รู้ว่าอนาคตในถิ่นซานซิโรจะเป็นอย่างไร หลังจากที่สัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล 2019-20 

"ยังเหลือเวลาอยู่อีกเดือน เราคงต้องดูกัน มันก็มีหลายอย่างที่เราควบคุมไม่ได้"

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
July 07, 2020 at 09:19PM
https://ift.tt/2Ck1emr

อิบราฮิโมวิช "ถ้าผมอยู่ตั้งแต่ต้นฤดูกาล มิลานได้สคูเดตโต้ไปแล้ว" - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment