Pages

Saturday, August 22, 2020

เก้า เกริพล ยื่นฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมส่วนแบ่งรายได้เพลง ยันสิ่งที่พูดเป็นความจริงทั้งหมด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

gentongempal.blogspot.com

22 ส.ค. 2563
314 ครั้ง

ความคืบหน้ากรณีระหว่าง ‘เก้า-เกริกพล’ กับ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ จากเรื่องของส่วนแบ่งรายได้ยอดวิวบน Youtube เพลง ‘เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว’ ในประเด็นรายได้ส่วนแบ่ง รวมถึงเรื่องสัญญาใจ นั้น

 

 

ล่าสุด เก้า เกริกพล พร้อมด้วย ทนายเจมส์ ได้เดินทางไปที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เพื่อยื่นเรื่องฟ้องคดีอาญา เจนนี่  ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นจำเลยที่ 1  และยื่นห้องบริษัทค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เป็นจำเลยที่ 2  ตามฐานความผิดที่ 1.เรื่องละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง และฐานความผิดที่ 2.ละเมิดเลิขสิทธิ์ทางด้านดนตรีกรรม

 

 

โดย เก้า เกริกพล บอกว่า ความรู้สึกตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ก็อยากให้เรื่องนี้จบลงเร็วๆ  ไม่เคยคิดมาก่อนว่า เรื่องราวจะบานปลายมาถึงขนาดนี้ ถ้าอีกฝ่ายออกมาพูดความจริงตั้งแต่แรก  และส่วนตัว ไม่มีอะไรจะฝากถึงอีกฝ่าย  ยืนยันคำเดิมว่า สิ่งที่ออกมาพูก เป็นความจริงทั้งหมด

 

 

โดยในเบื้องต้น ศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ  ได้นัดพร้อมทั้งสองฝ่าย มาไกล่เกลี่ยหรือไต่สวนมูลฟ้อง ในช่วงบ่าย วันที่ 9 พฤศจิกายน คาดว่าจะมีการเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท

 

 

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 21, 2020 at 10:36PM
https://ift.tt/3gr1hLW

เก้า เกริพล ยื่นฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมส่วนแบ่งรายได้เพลง ยันสิ่งที่พูดเป็นความจริงทั้งหมด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment