Pages

Monday, August 24, 2020

พูดไม่เข้าหู “ถ้าเมาให้กลับบ้านนอน” หนุ่ม 33 ดุ แทงคู่กรณีดับ 1 สาหัส 1 - ไทยรัฐ

gentongempal.blogspot.com

เหตุทะเลาะวิวาท บริเวณร้านชำปากซอยวัดเวฬุวนาราม หนุ่มวัย 33 จ้วงแทงคู่กรณีตาย 1 สาหัส 1 หลังขี่รถมาซื้อเบียร์ 2 ขวด ด้วยสภาพคล้ายเมาสุรา แต่โดนถามว่า แผลถลอกที่ใบหน้าไปโดนอะไรมา ถ้าเมาแล้วก็ให้กลับบ้าน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 25 ส.ค.2563 ร.ต.อ.ชญาสิทธิ์ พามา รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยวัดเวฬุวนาราม 15 แขวงและเขตดอนเมือง กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์รพ.ภูมิพล และอาสามูลนิธีป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายโสภณ คำเจริญ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกแทงบริเวณช่วงท้องด้านซ้ายไส้ทะลักออกมาด้านนอก เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรักษาที่รพ.ภูมิพล ส่วนอีกหนึ่งรายชื่อ นายอิทธิพล ทรัพย์สมบุญ อายุ 46 ปี ถูกแทงที่หน้าอกซ้าย และขวา สีข้างด้านซ้าย 2 แผล รวม 4 แผล นอนแน่นิ่งจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายภัทรพล แสงฤดี อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บถูกตีที่ศีรษะ แขนขวาถูกของมีคมฟันเกือบขาด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรพ.มงกุฎวัฒนะ บริเวณโดยรอบพบคราบเลือด เศษแก้วแตกกระจายเต็มพื้น และยังพบอาวุธมีดจำนวน 4 เล่ม ตกอยู่บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน กันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้

จากการสอบสวนนายอัฌวรัฎฐ์ ถาวรทอง อายุ 43 ปี เจ้าของร้านชำ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ตนเป็นเจ้าของร้านค้าซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ โดยกลุ่มผู้ตายซึ่งเป็นลูกค้าประจำมักจะมากินเบียร์ที่ร้านตน วันนี้เวลาประมาณ 21.30 น. กลุ่มผู้ตายประมาณ 5-6 คน ได้มานั่งดื่มกินตามปกติ กระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น. ผู้ก่อเหตุได้ขับจยย.มาจากข้างนอกก่อนมาจอดรถที่ร้าน ลักษณะคล้ายมึนเมาสุราใบหน้ามีแผลถลอกเหมือนไปถูกับอะไรมา จากนั้นได้มาขอซื้อเบียร์ 2 ขวด ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในชุมชนซอยย่อยที่ 9

ในระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้พูดทำนองว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายมา จากนั้นผู้ตายได้พูดขึ้นมาทำนองว่าไม่น่าจะเป็นแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย น่าจะเกิดจากรถล้มมากกว่า และถ้าเมาแล้วก็ให้กลับบ้าน ขณะนั้นไม่มีเหตุการณ์อะไร จนผู้ก่อเหตุได้กลับไปบ้านพัก จนเวลาผ่านไปประมาณ 5 นาที ผู้ก่อเหตุได้เดินกลับมาที่ร้านอีกครั้ง ก่อนจะชักอาวุธมีดที่พกมาเข้าจ้วงแทงผู้ตายหลายครั้ง ส่วนคนเจ็บพยายามเข้าห้าม ทำให้โดนแทงบาดเจ็บไปด้วย จากนั้นผู้ก่อเหตุยังอาระวาดไล่แทงคนอื่น และพยายามจะหลบหนี ทางเพื่อนคนเจ็บจึงช่วยกันจับตัวไว้ได้ ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายยืนยันว่า ผู้ตายไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ กล่าวว่า คดีนี้ไม่ได้ซับซ้อนซึ่งผู้ก่อเหตุก็เป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ตอนนี้ถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ไปอายัดตัวไว้แล้ว ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง สำหรับศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชรพ.ภูมิพล ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 24, 2020 at 04:40PM
https://ift.tt/3b130Xa

พูดไม่เข้าหู “ถ้าเมาให้กลับบ้านนอน” หนุ่ม 33 ดุ แทงคู่กรณีดับ 1 สาหัส 1 - ไทยรัฐ
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment