Pages

Monday, August 10, 2020

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนดราม่าไปอีกคน รีบขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์ - ไทยรัฐ

gentongempal.blogspot.com

โดนดราม่ากันรายวันสำหรับค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดถึงคิวของน้องเล็ก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

ดราม่าเกิดเพราะ ลิลลี่ โพสต์สตอรี่ในไอจีขณะที่ไปดูหนังที่ตัวเองแสดงที่โรงภาพยนตร์ ซึ่งที่โรงภาพยนตร์มีกฎห้ามถ่ายภาพ จะถ่ายมากถ่ายน้อยจะดูเองหรือจะแชร์ก็ผิดกฎหมาย งานนี้จึงเกิดดราม่าวิพากษ์วิจารณ์กันเต็มโซเชียล

จน ลิลลี่ ต้องออกมาชี้แจงว่า "ก่อนอื่นลิลลี่ต้องขอโทษด้วยนะคะที่หนูถ่ายรูปหนูจากในโรงภาพยนตร์แล้วมาลงสตอรี่ไอจี ณ ตอนนั้นหนูแค่ตื่นเต้นและดีใจที่หนูได้เล่นหนัง ได้อยู่ในจอโรงหนังมันคือความฝันของหนูค่ะ หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ค่ะ หนูต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะ".

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 10, 2020 at 05:06AM
https://ift.tt/2PS6pxP

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนดราม่าไปอีกคน รีบขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์ - ไทยรัฐ
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment