Pages

Sunday, August 16, 2020

'ฮาร์ท' สวนกลับเดือดชาวเน็ต ย้อนถาม 'ถ้าชาติฉิบหายแล้วใครจะจ้างพี่' - ข่าวสด

gentongempal.blogspot.com

‘ฮาร์ท สุทธิพงศ์’ ศิลปินดัง สวนกลับเดือดชาวเน็ต เจอคอมเมนต์ร้องเพลงไปจะดีกว่า ย้อนถาม ‘ถ้าชาติฉิบหายแล้วใครจะจ้างพี่’

หลังจากเป็นกระแสโจมตีบรรดาศิลปินและดาราในวงการบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง และสนับสนุนการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาและเยาวชน โดยชาวเน็ตบางส่วนบอกศิลปินและดาราควรจะอยู่บนเวทีแสดง มากกว่าการออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง เพราะจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและฐานแฟนคลับ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด “ฮาร์ท” สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องชื่อดังวง “เบิร์ดกะฮาร์ท” โพสต์ข้อความเนื้อหาว่า “สำหรับคนที่ชอบแนะนำให้ผมอยู่เฉยๆ หรี่ตาและร้องเพลงต่อไปจะดีกว่า…ขอบคุณมากครับ”

พร้อมโพสต์ภาพคอมเมนต์หนึ่งที่กล่าวว่า “ร้องเพลงไปจะดีกว่า” โดยฮาร์ทตอบกลับไปว่า “ถ้าชาติฉิบหายแล้วใครที่ไหนจะจ้างพี่..หรือว่า คสช.?”

หลังจากลงภาพดังกล่าวไป มีชาวเน็ตและคนรุ่นใหม่ต่างชื่นชอบความเห็นของนักร้องหนุ่มรายนี้อย่างมาก

จากนั้น“ฮาร์ท” สุทธิพงศ์ โพสต์ชี้แจงว่า “เพื่อนๆครับ, ผมได้กระทำผิดอย่างมาก ที่ได้ใช้คำไม่เหมาะสม ดูหมิ่นเพศสภาพของบุคคลที่ผมไม่ได้รู้จักกันเลย ลง comment ใน fb ของเพื่อน ผมใคร่อยากเรียนให้เพื่อนๆทุกคนทราบว่า สิ่งที่ผมได้กระทำไปนั้นไม่สมควร ผมรู้สึกละอายในสิ่งที่ได้กระทำ และผมขอกราบขอโทษผู้ที่ผมได้พาดพิงมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 15, 2020 at 11:44PM
https://ift.tt/31XpQKV

'ฮาร์ท' สวนกลับเดือดชาวเน็ต ย้อนถาม 'ถ้าชาติฉิบหายแล้วใครจะจ้างพี่' - ข่าวสด
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment