Pages

Sunday, August 9, 2020

มาร์ติเนซขู่ลาอาร์เซนอลถ้ากลับไปนั่งสำรอง - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล ประกาศชัด เขาพร้อมโบกมือลาทีม ถ้าหากต้องกลับไปนั่งเป็นตัวสำรอง

มือกาวชาวอาร์เจนไตน์ได้รับโอกาสลงเล่นแทน แบรนด์ เลโน ที่เจ็บในช่วงท้ายฤดูกาล และทำผลงานได้อย่างสุดยอด พร้อมช่วย เดอะ กันเนอร์ส คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

ดังนั้นนายด่านวัย 27 จึงคิดว่า ตัวเองสมควรได้ลงเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งต่อไป ต่อให้ แบรนด์ เลโน จะหายเจ็บกลับมาแล้ว

"ผมแสดงให้สโมสรเห็นแล้วว่า ผมสามารถลงเล่นกับทีมได้ และเมื่อผมกลับไปในฤดูกาลหน้า ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่นมากกว่านี้ นั่นคือหนทางเดียวที่ผมจะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป" มาร์ติเนซ กล่าวผ่าน Continental สถานีวิทยุในบ้านเกิด

"เป้าหมายของผมคือรักษาตำแหน่งให้มั่นคงกับอาร์เซนอล และก้าวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา ในฐานะมือหนึ่งของทีม"

"ผมจะไม่หยุดจนกว่าจะได้สิ่งนั้น ถ้าผมไม่ได้ลงเล่นกับอาร์เซนอล แน่นอนว่าผมคงย้ายทีม"

ทั้งนี้ มาร์ติเนซย้ายมาอยู่กับไอ้ปืนใหญ่ตั้งแต่ปี 2010 แต่ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่แค่ 37 เกม ส่วนใหญ่มักถูกปล่อยไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 09, 2020 at 05:46AM
https://ift.tt/2XHZag5

มาร์ติเนซขู่ลาอาร์เซนอลถ้ากลับไปนั่งสำรอง - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment