Pages

Sunday, August 23, 2020

สูสี! 'ทูเคิล'เชื่อถ้ายิง บาเยิร์น ได้ก่อน เปแอสเช แชมป์แน่ - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าสุดเสียดายที่ทีมพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยรายละเอียดของเกมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เปแอสเช พ่ายต่อ เสือใต้ ในนัดชิงจ้าวยุโรปไปแบบสูสี 0-1 จากประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลังของ คิงส์ลีย์ โกม็อง ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยอมรับว่าเสียดายมาก เพราะเป็นการแพ้ด้วยรายละเดียดเพียงเล็กน้อย และเชื่อว่าหากทีมของเขายิงได้ก่อน เกมจะต่างออกไปแน่นอน

"เราขาดประสิทธิภาพ เราต้องการให้ เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ยิงประตูตลอดเวลา ผมภภูมิใจเพราะนี่เป็นอีกเกมที่มหัศจรรย์ของ เนย์มาร์ เขาแสดงให้เห็นคุณภาพและคสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม" ทูเคิล กล่าว

"สำหรับ คิลิยัน มันยากมาก นี่เป็นปาฏิหาริย์แล้วที่เขาลงเล่นได้ในเกมนี้หลังจากบาดเจ็บหนัก รายละเอียดเพียงเล็กน้อยสร้างความแตกต่างในเกมนี้"

"ผมผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้ผิดหวังมากเกินไป ผมเชื่อว่าถ้าเรายิงได้ก่อน เกมนี้เราจะชนะ 1-0"

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 23, 2020 at 05:51PM
https://ift.tt/2YsAFnu

สูสี! 'ทูเคิล'เชื่อถ้ายิง บาเยิร์น ได้ก่อน เปแอสเช แชมป์แน่ - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment