Pages

Saturday, August 8, 2020

How to รัก EP.12 จะรักยังไง ถ้าไม่ได้ภูมิใจในตัวเธอ - ไทยรัฐ

gentongempal.blogspot.com

เคยได้ยินประโยคนี้ไหนคะ “เวลาที่เราชอบใคร ไม่ใช่แค่ชอบ “เขา” แต่ชอบตัว “เรา” ตอนอยู่กับเขาด้วย” เหมือนเคยได้ยินจากหนังเรื่อง วาเลนไทน์สวีตตี้ เป็นประโยคที่ติดอยู่ในหัวเลยค่ะ เวลารักใคร เราก็อยากภูมิใจในการเป็นคนข้างๆ เขา รักเราอย่างที่เราเป็น ไม่ต้องพยายามที่จะเป็นใครในแบบที่เขาชอบ พอดีวันนี้มีคำถามหนึ่งส่งมา มันคืออีกมุมหนึ่ง เรารักเขา แต่ไม่ค่อยภูมิใจในตัวเขา เหมือนมองว่าเขาด้อยกว่า เป็นความรู้สึกที่น่ากลัวจริงๆ คือ กลัวจะไปไม่รอด รักกัน ไม่มีใครอยู่เหนือใคร เราแค่อยู่ข้างๆ เดินหน้าด้วยกันไป แต่ถ้าวันไหนที่รักใคร แล้วรู้สึกอยู่ในใจว่า “ฉันเหนือกว่า” ตลอดเวลา การแสดงออกมา ก็จะดูคล้ายๆ ว่าข่มเขา จนในที่สุดเหมือนเราไม่ให้เกียรติคนที่เป็นแฟนเรา ไม่มีใครอยากด้อยค่า ในสายตาคนที่เรารัก ใครกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ลองฟัง EP. นี้ดูค่ะ “จะรักยังไง ถ้าไม่ภูมิใจในตัวเธอ”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 08, 2020 at 07:30PM
https://ift.tt/3krIp2n

How to รัก EP.12 จะรักยังไง ถ้าไม่ได้ภูมิใจในตัวเธอ - ไทยรัฐ
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment