Pages

Tuesday, September 1, 2020

สื่อดังจัด 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” ถ้าได้ 3 แข้งตามเป้าหมาย - ไทยรัฐ

gentongempal.blogspot.com

สื่อดังของอังกฤษ ออกมาจัด 11 ตัวจริง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสามารถคว้าตัวนักเตะทั้ง 3 ราย มาร่วมทีมได้สำเร็จ


วันที่ 1 ก.ย. 63 ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะได้ ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิรืด เต็มที ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงมีอีก 2 เป้าหมายที่พยายามจะคว้าตัวมาให้ได้ นั่นก็คือ ดาโยต์ อูปาเมกาโน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่าสุด เอ็กซ์เพลส สื่อดังของอังกฤษ ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด หากสามารถคว้าตัวทั้ง ฟาน เดอ เบค, อูปาเมกาโน และ ซานโช ได้สำเร็จ พวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูเป็น ดาบิด เดเคอา ส่วนแนวรับ 4 คนจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย ลุคชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน และ อารอน วาน-บิสซกา

ขยับขึ้นมาที่กองกลาง ดอนนี ฟาน เดอ เบค ยืนเป็นตัวรับสนับสนุน พอล ป็อกบา และ บรูโน เฟอร์นันเดส ที่จะขับเคลื่อนเกมอยู่ข้างหลังแนวรุก 3 คนจากซ้ายไปขวาอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์เชียล และ จาดอน ซานโช

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
September 01, 2020 at 09:50AM
https://ift.tt/3hPQ0Gq

สื่อดังจัด 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” ถ้าได้ 3 แข้งตามเป้าหมาย - ไทยรัฐ
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment