Pages

Thursday, June 25, 2020

#1 ในมาแรง! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชืน ภูมิใจ ไตเติ้ล DM003 เพลง อย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย - TrueID - Music

gentongempal.blogspot.com

หลังจากเพลง นักเลงโซเชียล ของ ป๊อกแป๊ก ได้หมดถ้าสดชืน ทะลุ 10 ล้านวิวไปหมาด ๆ ล่าสุด ไตเติ้ล DM003 ที่ไม่ได้ไปต่อในรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 แต่ได้ทำเพลง มีเอ็มวีของตัวเอง หากได้สิบล้านวิว ก็จะได้กลับมาเป็นศิลปินตัวจริงในค่าย ซึ่งตอนนี้ เพลง คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย ขึ้น #1 On Trending ไปเป็นที่เรียบร้อย ยอดวิวทะลุ 4.5 ล้านวิวไปแล้วในเวลา 2 วัน งานนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พี่สาวคนเก่ง เจ้าของค่าย ที่ผลักดันน้อง ๆ ทุกคนเพื่อให้ถึงฝัน ถึงจะเสียใจที่น้องไม่ได้ไปต่อในรายการ แต่ก็ภูมิใจ และมั่นใจ ว่า ไตเติ้ล จะได้กลับมาเจอกันอีกแน่นอน มาลุ้นกันว่า "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" จะทะลุ 10 ล้านวิว และทำให้ ไตเติ้ล DM003 ได้กลับมาเป็นศิลปินในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น หรือไม่ อีกไม่นานเกินรอได้รู้กัน

ไตเติ้ล โพสต์ความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า

"หากวันนึงเพลงผมไม่ถึงตามกำหนดผมก็จะยังติดตามและรักค่ายเพลงนี้เสมอไป แม้ในวันนี้ตกรอบไปแอบเสียใจและเสียดาย แต่อีกมุมนึงก็คือก่อนเสียสละครับ รักคนที่ให้โอกาสเปิดโอกาสให้ผมมาอยู่จุดนี้ รัชนก สุวรรณเกตุ 👱🏻‍♀️ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับผม และที่ขาดไม่ได้คือคุณครับแฟนคลับทุกคน ❤️✌️🥇#คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย

#เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น

ตั้งแต่ที่ผมได้ฟังเพลงของพี่เจนเพลงที่ผมชอบเพลงคือเพลงทำร้ายใจ และหลังจากที่ปล่อยเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวก็ทำให้ผมชอบค่ายนี้มากขึ้นจนติดตามอยู่ตลอด ผมเคยทักแชทส่วนตัวไปก่อนที่จะรับสมัครนักร้องชายครั้งแรก ว่าทำไงจะได้อยู่ค่ายพี่ครับ โดยที่พี่เขาไม่เห็นแชทแต่ผมก็ยังติดตามผลงานค่ายนี้มาตลอดจนมาถึงวันนึงที่พี่เจนได้เปิดโอกาสแก่ทุกคนอีกครั้งไม่คิดเลยครับว่ารอบนี้พี่จะตอบแชท ในใจก็แอบเขิลกับข้อความเมื่อปีที่แล้วที่ส่งไป แต่ในใจดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมายืน1ใน14คนในเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น

ตั้งแต่ที่ผมได้เข้ามาสัมผัสค่ายนี้ก็ยังยืนยันครับว่า ทุกวันนี้ก็ยังครอบครัวที่ผมรักและอบอุ่นมาตลอดทั้งพี่เจน พี่เน แม่เกตุ น้องลิล ฟลุ้ค พี่ปาล์ม พี่แดนเซอร์ บัทเตอร์ไฟล์ มีนนี่กีตาร์ รวมไปถึงทั้งพี่ทีมงานตากล้อง panda office พี่โบทพี่ดี้พี่มิ้ว และพี่ที่คอยสนับสนุนผมให้มาคอยซัพพอร์ต ผมบอกทุกคนมาตลอดครับว่าผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆเพราะผมไม่ใช่คนที่เก่งอะไรมาก มาถึงอีพี4 ผมภูมิใจมาก เพราะมันเกือบครึ่งทางยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่ค่อยเสียใจมากจนแสดงออกมาหรอกครับ แค่เสียดายที่ไม่ได้ทำให้อะไรท้าทายอีกในอีพีต่อ ๆไป คิดถึงน้อง ๆ พี่ ๆในรายการ แต่เป็นอะไรที่โชคดีสำหรับผมมาก เพราะเพลงคนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย เป็นเพลงที่ผมชอบมากสไตล์ผมเลย ขอบคุณพี่เจนมากครับที่ให้มีแคมเปญแต่งเพลงจนนน้องโฟนแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพลงผมเป็นเพลงเร็วเพลงแรกและมีเอ็มวัแดนเซอร์ขอบคุณพี่เจนมากจริงๆครับ ผมรักที่นี่เสมอแม่วันนึงเพลงผมไม่ถึงตามกำหนด จะแวะมาเยี่ยมนะ

ไตเติ้ล ได้หมดถ้าสดชื่น

ไตเติ้ล ได้หมดถ้าสดชื่น

หวังว่าการตกรอบของผมในวันนี้จะทำให้น้องถึงฝันได้เร็วขึ้นนะ ❤️ รัก #ได้หมดถ้าสดชื่น

ขอบคุณเพลงจากปลายปากกา โจ โฟน
ขอบคุณแดนเซอร์
Yosita สิตานัน ชนัญชิดา Titiya Jun
ขอบคุณทีมงานตากล้อง panda
จอม วงโอทู EChang ZT แก้วมณี
คอสตูม/แต่งหน้าทำผม/ผุ้จัดการ
จักพันธ์ เด็กหลี Dedee Boonsong Kanyaphat
ขอบคุณเพื่อนพี่น้องเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น2ทุกคน
*ครอบครัวผมด้วยนะนี่เขาแอบห่วงมากผมรักนะแต่ไม่กล้าบอก

ไตเติ้ล เพลง คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ) นักร้องลูกทุ่งอินดี้ ยืน 1 จากแดนใต้ เจ้าของเพลงฮิต เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน , ได้หมดถ้าชื่น , น้องเสร็จไปแล้ว, คิดถึงคนไกล หรือเพลงที่ร้องแก้ ว่า "เลิกกินท่อมแล้วค่อยมารักกัน ฯลฯ พี่สาวคนเก่งของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ยอดวิวพุ่งสูงถึง 320 ล้านวิว เป็นเพลงฮิต ประจำปี 2019 เลยก็ว่าได้ ในเรื่องความรัก เจนนี่ คบกับ แฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ หรือ เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตนักมวยหน้าตาดี ที่ขอแขวนนวมจากอาการเจ็บเข้าเรื้อรัง และไปช่วยกิจการที่บ้าน รวมถึงเพลงใหม่ อย่างเพลง คืนนี้ป่ะล่ะ ที่ เจนนี่ เขียนเนื้อเพลงด้วย ร้องกับ เต้ย อภิวัฒน์ และ ท็อป มอซอ และล่าสุด เพลง รักผิดเวลา เพลงช้ากระชากอารมณ์ และเพลงใหม่ล่าสุด หน้าไม่โหดทำไมโสดไม่รู้ ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ยอดวิวพุ่งเกิน 13ล้านวิวไปแล้ว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

> เงินจากน้ำพักน้ำแรง! ฟลุ๊ค กับ ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น ถอยรถคันแรกให้รางวัลตัวเอง พ่อแม่ภูมิใจ

> 10 ล้านวิวใน 1 สัปดาห์! ป๊อกแป๊ก ดนัย ทำสำเร็จ เป็นศิลปินตัวจริงค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

> มาแรงตั้งแต่เปิดตัว! เพลง กักตัวที่ห้องอ้าย แรงอันดับ #1 มีนนี่ กีตาร์ น้องใหม่ เด็กปั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

> ไม่มีพวกคุณ ไม่มีพวกเรา! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนมาตลอด

> ฮิตอีกแล้ว! ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ส่ง เพลงใหม่ หน้าไม่โหดทำไมโสดไม่รู้ ยอดวิวทะลุ 10 ล้าน (มีคลิป)

อัพเดทข่าวสารวงการเพลงไทยและสากล พร้อม Scoop เจาะลึกในมุมมองที่น่าสนใจ ติดตาม Music.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
June 24, 2020 at 02:18PM
https://ift.tt/2Bep2rV

#1 ในมาแรง! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชืน ภูมิใจ ไตเติ้ล DM003 เพลง อย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย - TrueID - Music
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment