Pages

Thursday, June 11, 2020

'การ์ตูน'ยันผู้ชายให้เพราะรัก ถ้าคิดหลอกงัดหลักฐานมา!! - เดลีนีวส์

gentongempal.blogspot.com

จากกรณีที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่บนโลกออนไลน์ หลังจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก @ครูพยาบาล ออกมาแฉเรื่องราวของ “น้องการ์ตูน” ที่แอบอ้างทำงานเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลชื่อดังของรัฐที่ จ.นนทบุรี และเธอไปหลอกคบหากับตำรวจหนุ่มอนาคตไกล นอกจากมีพฤติกรรมแต่งตัวหลอกเป็นนางพยาบาลไปแต่งงานกับผู้ชายในเครื่องแบบและหลอกแต่งงานแล้วให้ไปกู้เงินและขอยืมเงินคนอื่นๆ จนทนไม่ไหวต้องขอเลิก โดยล่าสุดออกมารับไม่ใช่พยาบาล พร้อมขอโทษที่ทำให้เสียชื่อ อ้างที่ทำเพราะเลียนแบบละครนำชุดมาใส่ เผยจำเป็นต้องโกหก ทั้งหมดเหมือนตกกระไดพลอยโจน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “น้องการ์ตูน” ได้เปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวเพิ่มเติมผ่านรายการโหนกระแสโดยระบุว่า “กรณีที่โดนขุดประวัติแต่งชุดพยาบาลไปหลอกตำรวจและทหาร ยืนยันไม่จริง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เป็นแฟนกับทหาร และที่พี่ชายออกมาบอกว่าหลอกเงินให้น้องชายซื้อรถให้ไม่จริง ตนบอกที่ซื้อให้เพราะความรักและความเสน่หา รถคันดังกล่าวเป็นชื่อของนายทหานคนนั้น และรถก็อยู่ที่เขา ส่วนเรื่องที่เงินเอาไป เป็นเพียงเงินค่างวดรถที่ตนเคยจ่ายไปจำนวน 8,000 บาท แต่ได้กลับมาเพียง 5,000 บาทเท่านั้น และเรื่องทองก็ไม่ได้หลอก เขาซื้อให้เอง

สำหรับนายตำรวจที่คบล่าสุด ไม่ได้แต่งงานกัน แต่อยู่ด้วยกันและมีการจดทะเบียนสมรส พร้อมทั้งเพิ่งมาใส่ชุดพยาบาลตอนที่มาคบกับตำรวจนายนี้ โดยอาชีพก่อนหน้านี้เป็นพนักงานตอนรับบนรถทัวร์ และเมื่อมาคบกับตำรวจหนุ่มก็ทำอาชีพสาวเชียร์เบียร์ ยืนยันไม่ได้หลอกเป็นพยาบาล เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าทำงานเชียร์เบียร์และไม่เคยถามจริงๆว่าทำอาชีพอะไรกันแน่ เนื่องจากว่าเป็นคนไม่ค่อยถาม ตนจริงไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเติม

และตอนนี้ตนได้อย่ากับนายตำรวจคนนี้เรียบร้อยแล้ว เพราะกลัวเขาเสียหายมากกว่านี้ แต่ตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่เพียงแค่อย่ากันเท่านั้น และเขาก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา ด้านทางบ้านแม่เตรียดหนักมากตอนนี้ ยายกับลุงก็ไม่รู้เรื่อง และตนก็ไม่ได้กลับบ้านที่โคราชมา สุดท้ายตนยืนยันไม่ได้หลอกใครทั้งนั้น ยืนยันทุกคนให้เพราะความรัก พร้อมทั้งบอกว่าผิดก็ว่าไปตามผิด ถ้าใครคิดว่าตรหลอกจริงให้เอาหลักฐานออกมาสู้กัน และวันนี้ต้องการออกมาขอโทษและชี้แจง พร้อมทั้งวอนขอให้สังคมให้โอกาสอีกสักครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
- พยาบาลเก๊ปัดพูด-ขู่ฟันชาวเน็ต ฉุนดันมาแฉว่าเชียร์เบียร์
- 'การ์ตูน'ขอโทษไม่ใช่พยาบาล ตกกระไดพลอยโจนจึงโกหก

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
June 11, 2020 at 02:35AM
https://ift.tt/3hgV4DD

'การ์ตูน'ยันผู้ชายให้เพราะรัก ถ้าคิดหลอกงัดหลักฐานมา!! - เดลีนีวส์
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment