Pages

Tuesday, June 9, 2020

เอร์เรราบอกมูรินโญ "ถ้าอาซาร์เข้าห้องน้ำ ผมก็จะตามไป" - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

อันเดร เอร์เรรา กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวย้อนความหลังถึงสมัยร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ ในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และต้องลงเจอกับเชลซี โดยเขาบอกกับเจ้านายไปว่า เขาพร้อมลงไปตามประกบ เอเด็น อาซาร์ ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ตอนที่คู่แข่งไปเข้าห้องน้ำ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีก ปีศาจแดงเปิดรังรับการมาเยือนของสิงห์บลู  เมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 ซึ่งวันนั้นเอร์เรราทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาก เมื่อเขาตามประกบอาซาร์จนเล่นไม่ออก แถมยังทำประตูกับแอสซิสต์ช่วยทีมคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-0 พ่วงตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมทช์ 

"โชเซ ผมรู้ว่าอาซาร์คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนั้น เขานำหน้าคนอื่นไกลมาก ๆ" เอร์เรรา เผยผ่าน The Athletic

"การจะเอาชนะเกมนี้ เราไม่สามารถปล่อยให้เขาเล่นบอลได้"

"ผมบอกเขาว่า 'โชเซ ผมพร้อม ถ้าคุณต้องการให้ผมตามประกอบอาซาร์ ถ้าเขาอยากเข้าห้องน้ำ ผมก็จะตามเขาไป' "

"โชเซคือโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เมื่อทีมทำผลงานได้ดี"

"ทั้งในด้านความสัมพันธ์กับนักเตะ และวิธีปฏิบัติกับนักเตะ "

"ผมสนุกกับการคุมทีมของเขามาก ๆ แต่เมื่อทีมทำผลงานได้ไม่ดี เขายอมรับให้มันเป็นแบบนั้นไม่ได้"

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
June 09, 2020 at 06:21AM
https://ift.tt/37fP9Kw

เอร์เรราบอกมูรินโญ "ถ้าอาซาร์เข้าห้องน้ำ ผมก็จะตามไป" - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment