Pages

Tuesday, July 28, 2020

นายกฯ สั่งสอบคอนเสิร์ต เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คนแน่น ไม่สวมหน้ากาก - ช่อง 7

gentongempal.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - นายกรัฐมนตรี สั่งตรวจสอบกรณีคนดูคอนเสิร์ต เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง และไม่สวมหน้ากาก

ความคืบหน้ากรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพหน้าเวทีคอนเสิร์ต เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่จัดขึ้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งคนดูแออัดกันหน้าเวที ไม่เว้นระยะห่างตามที่กำหนด และที่สำคัญไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า 

ล่าสุด พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หยิบยกกรณีการแสดงคอนเสิร์ตที่คาดว่าเป็นคอนเสิร์ตของ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่าได้แจ้งผู้ว่าราชการจังหวัดให้ตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว โดยขอย้ำให้ประชาชนอย่าลืมตัวและอย่าประมาท

ด้าน นางสาวภาวินีย์ สมโย อายุ 34 ปี เจ้าภาพที่จัดคอนเสิร์ต เปิดเผยว่า ทางผู้จัดได้ปฏิบัติตามระเบียบ โดยมีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน แจกเจลล้างมือ จัดเก้าอี้เว้นระยะห่าง และให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย ใครที่ไม่มีหน้ากากก็ต้องกลับบ้านไป เพราะไม่อนุญาตให้เข้างาน

แต่ภาพที่ปรากฏออกมาเป็นภาพเดียวที่ เจนนี่ ถ่ายไว้ในช่วงที่ใกล้จบงาน ซึ่งจะเห็นว่าบางคนสวมหน้ากาก บางคนไม่สวม เพราะอยู่ในช่วงใกล้เลิกงานแล้ว แฟนคลับก็อยากจะถ่ายรูปกับศิลปิน ทำให้เกิดกระแสดรามาขึ้นในโลกออนไลน์

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
July 28, 2020 at 06:55PM
https://ift.tt/3ffL8bC

นายกฯ สั่งสอบคอนเสิร์ต เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คนแน่น ไม่สวมหน้ากาก - ช่อง 7
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment