Pages

Saturday, August 29, 2020

สื่อดังคาด 11 ตัวจริง “ยูเวนตุส” ถ้าได้ “เมสซี” ผนึกกำลัง “โด้” - ไทยรัฐ

gentongempal.blogspot.com

สื่อดังคาดการณ์ 11 ตัวจริงของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ถ้าสามารถคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของบาร์เซโลนา มาร่วมทัพผนึกกำลัง คริสเตียโน โรนัลโด ใน 3 แนวรุก

วันที่ 29 ส.ค. 63 ความเคลื่อนไหวหลังจากมีกระแสข่าวช็อกวงการลูกหนังเมื่อ ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ได้แจ้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์ แชร์แมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึง “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรแกร่งแห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่อาจจะทำให้ เมสซี ได้ลงเล่นเคียงข้าง คริสเตียโน โรนัลโด

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ลองจัด 11 ตัวจริงของ ยูเวนตุส หากได้ ลิโอเนล เมสซี มาร่วมทีม โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 จัดได้ 2 แบบ

แบบที่ 1 มี วอยเซียค เชสนี เป็นผู้รักษาประตู ส่วน แบ็กซ้าย 4 คนประกอบด้วย อเล็กซ์ ซานโดร, เลโอนาร์โด โบนุชชี, มัตไธส์ เดอ ลิกต์ และ ดานิโล,  ขยับมาที่กองกลาง 3 คน ได้แก่  อาร์ตูร์, โรดริโก เบนทานคูร์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ปิดท้ายที่แนวรุก เปาโล ดีบาลา เล่นทางฝั่งซ้าย, ลิโอเนล เมสซี เล่นทางฝั่งขวา และ คริสเตียโน โรนัลโด เล่นกองหน้าตัวเป้า

แบบที่ 2 เชสนี ยังคงเป็นผู้รักษาประตู กองหลังใช้ ใช้ ลูกา เปเยกรินี, คริสเตียน โรเมโร, มัตไธส์ เดอ ลิกต์ และ ดานิโล ส่วนกองกลางใช้ อารอน แรมซีย์, อาร์ตูร์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ และแนวรุกมี คริสเตียโน โรนัลโด เล่นทางฝั่งซ้าย, เฟเดริโก แบร์นาเดสคี เล่นทางฝั่งขวา และ ลิโอเนล เมสซี เล่นกองหน้าตัวเป้า

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 29, 2020 at 09:04AM
https://ift.tt/3lur6hA

สื่อดังคาด 11 ตัวจริง “ยูเวนตุส” ถ้าได้ “เมสซี” ผนึกกำลัง “โด้” - ไทยรัฐ
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment