Pages

Saturday, August 29, 2020

นี่แหละฟุตบอล! ธีราทรเสียดายเจ๊าโกเบ3-3 : ถ้าเราปิดเกมไม่ได้ ก็เป็นแบบนี้ - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนสำคัญ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เสียดายหลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ วิสเซล โกเบ 3-3 ในศึกเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 14 วันที่ 29 สิงหาคม 2563

ดาวเตะวัย 30 ปี กลับมาเยือนถิ่นเก่า ด้วยฟอร์มที่ดี เมื่อมีส่วนร่วมถึง 2 ประตูจาก 3 ลูกที่ทีมยิงได้ และ นำห่างถึง 3-1 ทว่าช่วงทดเจ็บกลับถูกเจ้าถิ่นยิงคืนทีเดียว 2 ประตู ทำให้พลาดเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันอย่างน่าเสียดาย

“เสียดายครับ เพราะมันเป็นเกมที่เราควรจะเก็บสามแต้มกลับบ้านได้ แต่มันไม่ต้องไปโทษใคร ต้องโทษทีมของเราที่มีโอกาสแต่ว่าปิดไม่ได้ แล้วก็มาโดนประตูตีเสมอ เราเสียสมาธิกันด้วยครับ” ธีราทร กล่าวหลังจบเกม

อ่านบทความต่อด้านล่าง

“เราพยายามรักษามาตรฐานให้ได้ทุกเกม เรามีผู้เล่นที่ดี สลับสับเปลี่ยน โรเตชั่นกัน ทำให้การเล่นของเราอาจไม่ตกลง แต่เราต้องรักษามาตรฐานให้ได้ 90 นาที ต้องปิดเกมให้ได้ ไม่งั้นมันก็จะเป็นแบบนี้แหละ นี่มันฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ถ้าเราทิ้งคู่ต่อสู้ไม่ขาด มันก็อาจจะทำให้เราเสียใจภายหลังได้”

“เราไม่สนว่าเราจะเจอใคร เราโฟกัสทีมของเรามากกว่า เราเล่นในสไตล์ของเรา เราไม่ได้สนว่าเราจะเจอใคร เขาเก่งขนาดไหน เราโฟกัสในทีมของเรา” ธีราทร ทิ้งท้าย

โปรแกรมต่อไป โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะพบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในศึกลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 2 กันยายนนี้

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 29, 2020 at 06:36AM
https://ift.tt/3hEhhLK

นี่แหละฟุตบอล! ธีราทรเสียดายเจ๊าโกเบ3-3 : ถ้าเราปิดเกมไม่ได้ ก็เป็นแบบนี้ - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment