Pages

Friday, August 21, 2020

'เจนนี่'ร่ำไห้ถอดหน้ากากโนรา ลั่น'แล้วคนจะรักเราอยู่มั้ย' - เดลีนีวส์

gentongempal.blogspot.com

เป็นสองศรีพี่น้องอีกหนึ่งคู่ จากเมืองปักษ์ใต้ที่ต้องยอมรับว่าประสบความสำเร็จในชีวิตทีเดียว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะนอกจากจะเก่งในด้านร้องเพลง และ แต่งเพลงเองแล้ว ยังเป็นเจ้าของค่ายเพลง ที่อายุน้อย ที่สำคัญยังทำให้น้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โด่งดังตามไปอีกคน

แต่ใช่ว่าชีวิตคนเราจะราบเรียบราวกับเดินบนกลีบกุหลาบ ล่าสุด “เจนนี่” ถูกกระแสสังคมโจมตีไม่หยุด เมื่อหนุ่ม เก้า-เกริกพล ที่แตกยอดต่อประเด็นออกไปมากมาย ตั้งแต่เรื่องที่มีการอ้างว่าถูกโกงค่าตัว ไหนจะเรื่องค่ายอดวิวที่บอกว่ามีสัญญาใจ 70-30 กัน ทำให้เป็นประเด็นร้อนแรง และมีการวิจารณ์กันอย่างแพร่หลายในสังคม ล่าสุดนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ พร้อมด้วย เก้า-เกริกพล เดินทางไปที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ เพื่อฟ้อง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และบริษัท 2 ข้อหา เรียกค่าเสียหาย 3 ล้าน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดทั้ง เจนนี่ และลิลลี่ ได้ไปออกรายการ The Mask Singer โดยเจนนี่และลิลลี่ ได้มีการถอดหน้ากาก หลังผลตัดสินเดอะ แมสค์ ลูกไทย รอบแชมป์ชนแชมป์ ได้ 2 สองหน้ากากที่ยังอยู่ หน้ากากบายศรี, หน้ากากข้าวหลาม ส่วนอีกหนึ่งหน้ากากที่ไป คือ หน้ากากโนรา และเมื่อได้มีการเปิดหน้ากากออกมา พบว่าเป็น สองพี่น้อง เจนนี่ และ ลิลลี่ โดยพิธีกรได้ทำการสัมภาษณ์ทั้งคู่บนเวที

ทั้งนี้ เจนนี่ กล่าวว่า ไม่เสียใจรู้สึกภูมิใจมาก ๆ จริง ๆ รายการติดต่อไปตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่เนื่องจากติดงาน และได้โทรฯ ไปขอยกเลิกงานแต่ก็ไม่อนุญาต พอมารอบที่สองเราก็กรี๊ดกันลั่นบ้านเลย สำหรับรายการเดอะ แมสค์ สำหรับพวกเราคือ รายการที่โคตรยิ่งใหญ่ ดูจากหน้าทีวี วันหนึ่งเรามีโอกาส รับไว้ก่อน ทั้งที่ยังไม่ได้ดูคิวเลย หน้ากากโนราคนบอกทายง่าย แต่ถ้าไม่ใช่โนรา ก็ไม่รู้จะเป็นหน้ากากอะไร เพราะโนราสื่อถึงภาคใต้พวกเรามากที่สุด ดีใจที่เห็นคนรุ่นใหม่รำโนรา เราต่อยอดให้คนรุ่นใหม่รู้จัก และโนราได้อยู่นานแสนนาน
ส่วนตัวเคยรำมโนราห์บนเวทีมีคนแก่ดูไม่กี่คน เวทีข้าง ๆ แสดงดนตรีสดคนดูเป็นร้อยเป็นพัน จนคิดว่าไม่น่ามารำมโนราห์ ตอนนี้รู้แล้วสิ่งที่กำลังทำอยู่มันคุ้มค่าต่อจิตใจขนาดไหน ขอบคุณยาย บรรพบุรุษ ที่ทำให้มีมโนราห์ ให้เรามาโชว์เวทีนี้ โดยต้องซ้อมหนักมาก เพราะลิลลี่ไม่เคยท่องกลอนมโนราห์ ต้องติวน้องหนักมาก ไหนจะคอนเสิร์ต ไหนจะเรียน ดีใจที่ได้มาเป็นคู่ขอบคุณแม่ที่ให้หนูมีน้องสาวที่โคตรเก่ง

อย่างไรก็ตามในช่วงตอนหนึ่งที่เจนนี่ให้สัมภาษณ์ ได้ตอบพิธีกรด้วยน้ำตาคลอว่า ไม่ได้กลัวแพ้ แต่แอบกลัวที่จะถอดหน้ากาก การสร้างผลงานภายใต้หน้ากาก คนไม่ได้รู้จักว่าเราเป็นใคร เราสามารถทำได้เต็มที่ โดยไม่มีแรงกดดันต่าง ๆ พอถอดหน้ากากออกมา กลัวว่าคนจะยังรักเราหน้ากากโนราอยู่หรือเปล่า อยากให้คนรักและติดตามพวกเรา จากผลงานที่พวกเราสร้าง สัญญาจะสร้างผลงานให้ดียิ่งขึ้นไป จะทำหน้าที่ศิลปินตรงนี้ให้ดีที่สุด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เราสองคนพี่น้อง”

ด้านลิลลี่ กล่าวว่า  ตื่นเต้นมากไม่เสียใจ เพราะพวกเราทำเต็มที่มาก ๆ ทุกครั้งทั้งหมด และเราก็เชียร์พี่ ๆ เขาที่เข้ารอบด้วย ร้องโนรายากมาก คิดว่าคงทำไม่ได้ แต่สุดท้ายหนูก็ทำได้ อยากให้ทุกคนรักพวกเราในผลงานโนรา และรักในตัวเจนนี่ ลิลลี่ ก่อนทั้งคู่จะร้องเพลงสุดซึ้ง คนข้างหลัง ด้วย

หลังจากที่มีการเผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนคลับของเจนนี่ และลิลลี่ออกมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ชาวโลกออนไลน์ ระบุว่า หากอยากให้คนรักต้องเลิกโกหกและเอาเปรียบคนอื่น

ชมคลิป

ขอบคุณภาพและข้อความจากรายการ The Mask Singer
 

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
August 21, 2020 at 06:09PM
https://ift.tt/3gj4rBk

'เจนนี่'ร่ำไห้ถอดหน้ากากโนรา ลั่น'แล้วคนจะรักเราอยู่มั้ย' - เดลีนีวส์
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment