Pages

Monday, September 7, 2020

ถ้าข้างบ้านเป็นแบบนี้จะทำไง? โคตรขยะมหึมา-สงสารแม่ - เดลีนีวส์

gentongempal.blogspot.com

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Nawapol Pramulart โพสต์ภาพกองขยะขนาดมหึมา พร้อมระบุข้อความว่า "ถ้าข้างบ้านของคุณเป็นแบบนี้จะทำอย่างไร ? จากรูป บ้านผมอยู่ฝั่งขวา ประตูเหล็กดำน้ำตาล ผมต้องทนกับกลิ่นขยะและเสียงหมาที่เห่าหอนทุกๆหลังเที่ยงคืนเป็นต้นไปตลอดเลย แม่ผมก็แทบไม่ได้นอนเพราะเสียงหมาเห่ากันในบ้านขยะที่มีอีกเกือบ 10 ตัว ที่ไม่เคยเผชิญออกมาสู่โลกภายนอก ผมจะต้องทนอยู่แบบนี้อีกนานแค่ไหนวะ คุยดีๆก็แล้ว ตะโกนด่าก็แล้วก็เหมือนเดิม"

"แต่ก่อนขยะไม่เยอะขนาดนี้ 4-5 ปี ให้หลังคุณเริ่มเก็บมาเยอะ ผมทนอยู่แบบนี้มามีแต่กลิ่นสาบขยะและสาบหมา พาเพื่อนมาอัดเพลงที่บ้านก็อายเขาว่ะ 5555 ปล. หมู่บ้านไม่มีนิติ กรรมการหมู่บ้านก็ทำอะไรไม่ได้ มีเหมือนไม่มี อย่ามีดีกว่า !!#ผมควรจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างไรบ้าง?"

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
September 07, 2020 at 09:17AM
https://ift.tt/2R3NII4

ถ้าข้างบ้านเป็นแบบนี้จะทำไง? โคตรขยะมหึมา-สงสารแม่ - เดลีนีวส์
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment