Pages

Wednesday, September 9, 2020

แกรี เนวิลล์ : ถ้าบอร์ดแมนฯ ยูฯ ไม่สนับสนุนโซลชา ให้สู้เชลซียังยาก - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

อดีตนักเตะปีศาจแดงเชื่อว่าโอเล กุนนาร์ โซลชา สมควรได้รับการสนับสนุนมากกว่านี้ เพราะไม่มีใครสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้จากนักเตะที่มีอยู่

แกรี เนวิลล์ อดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าฝ่ายบริหารของสโมสรต้องสนับสนุน โอเล กุนนาร์ โซลชา ให้มากกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อพาทีมขยับขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้น

ทีมปีศาจแดงเพิ่งได้กลับไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่คว้าอันดับที่ 3 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือ หลังจากตกรอบรองชนะเลิศในยูโรป้าลีกด้วยฝีมือเซบีญา

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ตำนานแบ็คขวาของสโมสร กระตุ้นให้ฝ่ายบริหารให้การสนับโซลชาให้มากกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อให้กุนซือชาวนอร์เวย์สามารถพาทีมลุ้นแชมป์อย่างจริงๆ จังๆ

"ถ้วยแชมป์และการขึ้นไปเป็นทีมสองอันดับแรก คือเป้าหมายต่อไป ผมคิดว่าปีนี้เขาต้องมองไปที่การติดสองอันดับแรก และมันก็เป็นเรื่องยากทีเดียว" เนวิลล์กล่าว

"เขาต้องการนักเตะมากกว่านี้ รวมถึงการสนับสนุนจากบอร์ดเพื่อทำแบบนั้น

"ถ้ายูไนเต็ดไม่เซ็นนักเตะเข้ามาเลย มันก็ไม่ใช่ความผิดของผู้จัดการทีมแล้ว ถ้าพวกเขาไม่ได้ขึ้นไปอยู่สองอันดับแรก

"ไม่มีใครในโลกที่จะมีทีมแบบนั้นแล้วไปติดสองอันดับแรกได้ในตอนนี้ บางทีอาจจะลำบากที่จะสู้กับเชลซีเสียด้วยซ้ำ ถ้าดูจากที่พวกเขาเสริมทีม

"นี่คือช่วงเวลาของโอเล เขาอาจจะออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมก็คิดว่าสิ่งที่เขาทำ เขาสมควรได้รับการสนับสนุนเหมือนอย่างที่ผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ตลอดสิบปีที่ผ่านมาได้รับ"

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
September 09, 2020 at 04:52PM
https://ift.tt/2Zl3vqs

แกรี เนวิลล์ : ถ้าบอร์ดแมนฯ ยูฯ ไม่สนับสนุนโซลชา ให้สู้เชลซียังยาก - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment