Pages

Wednesday, September 9, 2020

สีสันวงการ!เนวิน : ทำฟุตบอลถ้าไม่พูดเกทับกัน ไม่สนุกหรอก - Goal.com

gentongempal.blogspot.com

เนวิน ชี้ทำฟุตบอลถ้าไม่พูดเกทับกัน ก็ไม่สนุก ย้ำอยากเห็นเด็กไทยไปเล่นลีกระดับโลก มากกว่าคว้าแชมป์ เพราะเคยได้มาแล้ว

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองว่าการพูดเกทับกันถือเป็นสีสันในวงการฟุตบอล เผยความตั้งใจตอนนี้อยากเห็นเด็กไทยมีโอกาสไปเล่นลีกระดับโลก มากกว่าคว้าแชมป์รายการต่างๆ เพราะเคยได้มาแล้ว

ปราสาทสายฟ้า เพิ่งแถลงยืนยันเตรียมส่ง 3 ดาวรุ่งของทีมอย่าง สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา บินไปทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหลังจบฤดูกาล 2020-21 โดย "บิ๊กเน" เผยว่านี่เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจ ที่คิดมาโดยตลอด

"วันแรกที่เข้ามาทำฟุตบอลอยากเป็นแชมป์ประเทศไทย พอทำไป ปีต่อมา อยากเป็นท็อปไฟว์เอเชีย ซึ่งยังเป็นไม่ได้ แต่ความตั้งใจหนึ่งที่มีมาตลอดคือ อยากส่งเด็กไทยไปเล่นลีกระดับโลกให้ได้ ตอนนี้ก็อายุ 60 กว่าแล้ว ถ้าได้เห็น มันก็เป็นความสุข และ ความสำเร็จอย่างหนึ่งในชีวิต" เนวิน กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563

"สำหรับเรา วันนี้ทำทีมฟุตบอลเป็นแชมป์ไทยลีก มันไม่ยากเท่าไหร่แล้ว เพราะเรารู้ และ 10 ปีที่ผ่านมา เราก็ได้ไป 20 กว่าแชมป์ ส่วนปีนี้ จะพูดยังไง (ยิ้ม) เอาเป็นว่าก็ต้องไม่พลาด"

"พอพูดไปเดี๋ยวจะมีคนมาหมั่นไส้อีกว่าขี้คุยอะไรแบบนี้ แต่ถ้าทำฟุตบอลแล้วไม่เกทับกัน ผมว่ามันไม่สนุกหรอก แบบนั้น นอนอยู่บ้าน หรือ นั่งกรรมฐานที่วัดดีกว่า" 

"ดังนั้น ถ้าทำฟุตบอล อย่าบอกว่าไม่รู้ หรือ แล้วแต่วาสนา แบบนั้นอย่าทำ เพราะถ้าทำ ต้องมีเป้าหมายชัดเจนว่าจะเป็นแชมป์ และ ถ้าใครอยากเก่งกว่า ก็ทำมาสู้" บิ๊กบอสแห่งถิ่น ช้างอารีนา ปิดท้าย
ทั้งนี้ เนวิน ชิดชอบ เข้ามาทำทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2010 ก่อนใช้เวลา 10 ปี พา ปราสาทสายฟ้า กลายเป็นทีมที่คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มากที่สุดถึง 6 สมัย ขณะที่ปัจจุบัน เตรียมมี

โปรแกรมบุกเยือน บีจี ปทุมฯ ในเกมนัดที่ 5 วันที่ 13 กันยายน 2563 ที่ลีโอ สเตเเดียม เวลา 19.00 น

Let's block ads! (Why?)



"ถ้า" - Google News
September 09, 2020 at 05:12AM
https://ift.tt/3igbUTb

สีสันวงการ!เนวิน : ทำฟุตบอลถ้าไม่พูดเกทับกัน ไม่สนุกหรอก - Goal.com
"ถ้า" - Google News
https://ift.tt/2BjqBEF
Home To Blog

No comments:

Post a Comment